[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไปหรือยัง? "Thailand Board Game Show 2022" งานประจำปีชาวบอร์ดเกม  VIEW : 224    
โดย กระต่าย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:04:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

"Thailand Board Game Show 2022" อีเวนต์งานประจำปีชาวบอร์ดเกมที่รวบรวมไว้ทั้งผู้ผลิต นักออกแบบ นักรีวิว และสถาบันการศึกษา ที่จะมาตั้งบูธ กางโต๊ะเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้ลองเล่นบอร์ดเกมกันในงาน และเป็นโอกาสเปิดตลาดสำหรับนักออกแบบหน้าใหม่

ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน หากแวะเวียนกันไปที่ตึก SiamScape ชั้น 9 อาจติดอกติดใจ โดยเฉพาะชาวบอร์ดเกมกับงาน "Thailand Board Game Show 2022" ที่ได้รวบรวมทั้งผู้ผลิต นักออกแบบ สถาบันการศึกษามาตั้งโต๊ะกางอุปกรณ์ชวนทุกคนได้สนุกไปกับเกมต่าง ๆ พร้อมกับบูธจำหน่ายบอร์ดเกมฝีมือคนไทยในราคาพิเศษมากมาย และเวทีเสวนาขนาดย่อมจากคนในแวดวงบอร์ดเกมเพื่อให้ได้รู้จักและเข้าใจกิจกรรมนี้กันมากขึ้น
"มิลค์ - พุฒิพร ลีลานิตย์กุล" จาก TVmunk ในฐานะผู้จัดงาน บอกกับไทยพีบีเอสออนไลน์ว่า งาน Thailand Board Game Show เริ่มต้นขึ้นจากความรู้สึกที่อยากมอบรางวัลให้นักออกแบบบอร์ดเกมที่พยายามและมุ่งมั่นจนสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาสู่ตลาดได้ ในปีต่อมาได้มีการเพิ่มกิจกรรมเพื่อให้บุคลากรในแวดวงการบอร์ดเกมมารู้จักและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน และในปีนี้นับว่าเป็นการจัดงานออนไซต์ปีที่ 3 สเกลงานที่ใหญ่ขึ้นก็มาพร้อมกับกิจกรรมที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์เดิมอย่างเกม puzzle ไขปริศนาที่ไม่ว่าใครมางานนี้ก็ต้องได้เล่นเอาไว้

comenjerseys.com








Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :