“เรายังคงเห็นอำนาจทางการตลาดที่มหาศาลในกีฬาตราบเท่าที่มีการแข่งขันระหว่างผู้จัดจำหน่าย ดังนั้นหากผู้จัดจำหน่ายรู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องมี หรือเขากำลังจะสูญเสียลูกค้าจำนวนมากที่มีความหมายให้กับคนอื่นให้กับคู่แข่ง เขาจะ บาคาร่า จ่ายในราคาและหวังว่าทุกคนจ่ายในราคาเดียวกัน” มาโลนกล่าว
อย่างไรก็ตาม เขาเตือนว่าการย้ายครั้งนี้อาจทำให้ต้นทุนของแพ็คเกจเพิ่มขึ้นและทำให้ผู้บริโภคเลิกสนใจ
“คุณต้องระวัง พวกเขาไม่ต้องการจบลงด้วยบริการระดับพรีเมียมที่มีราคาสูงมากจนเข้าไม่ถึง เพราะเด็ก ๆ จะเลิกดูกีฬา” มาโลนกล่าว
|