[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ เผยว่า ในช่วงปิดเทอม เป็นช่วงที่เด็กมีเวลาว่างค่อนข้างมาก  VIEW : 87    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 44
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:51:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร อธิบดีกรมพลศึกษา เยี่ยมชมการเล่าเรียนการสอนกิจกรรม "ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก" ภายใต้โครงงานสนับสนุนกีฬาเบื้องต้น รายปี 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อ 29 มี.ค. 66 โดยมี ดร.พัฒตระกูล ดงษ์สกุล ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กรมพลศึกษา ร่วมเยี่ยมชมด้วย
กิจกรรม "ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก" จัดขึ้นภายใต้โครงงานเกื้อหนุนกีฬาพื้นฐาน รายปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มี.ค. - 28 เม.ย. 66 ข้างในสนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีเด็กแล้วก็เยาวชนสนในสมัครร่วมกิจกรรม เปิดกระทำการสอน 13 กีฬา มี ว่าย, หมากล้อม, เทควันโด, แบดมินตัน, บาสเกตบอล, บอล, ฟุตซอล, มวยไทย, ยิมนาสติกท่าทางเด็กตัวเล็กๆ, เทเบิลเทนนิส, แอโรบิค, สแต็ค, และก็กระบี่กระบอง/กระบี่ไทย ปริมาณ 928 คน
ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร อธิบดีกรมพลศึกษา เปิดเผยว่า ในตอนปิดภาคการศึกษา เป็นช่วงๆที่เด็กมีเวลาว่างออกจะมากมาย กรมพลศึกษา ก็เลยได้จัดการจัดงานกิจกรรม "ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก" ภายใต้โครงงานช่วยเหลือกีฬาขั้นต้น รายปี 2566 เพื่อเด็กๆได้ใช้เวลาว่างในตอนนี้ หันมาบริหารร่างกาย และก็มาเสริมความสามารถกีฬา โดยทางกรมพลศึกษาได้นำวิทยากรที่เป็นคนฝึกระดับประเทศและก็นักกีฬาที่เป็นผู้รอบรู้ความรู้ความเข้าใจมาถ่ายทอดความสามารถกีฬาเบื้องต้นให้กับน้องๆได้ทำความเข้าใจอย่างถูกทาง
"เท่าที่ดูในตอนที่ทำงานเรียนการสอน ผมได้มองเห็นรอยยิ้มจากเด็กๆทำให้ผมรู้สึกเป็นสุขมากมาย ที่มองเห็นเด็กๆพวกนี้ สุขสบายจากเล่นกีฬา โดยกรมพลศึกษา หวังว่าจะก่อให้น้องๆกลุ่มนี้ มีใจรักกีฬา แล้วก็หันมาบริหารร่างกายเป็นชีวิตประจำวัน เพื่อการมีร่างกายที่แข็งแรงเหมาะสมกับช่วงวัย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet






Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :