[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อลว่าไง?สื่อดังปูดอินเตอร์เล็งส่ง "อีการ์ดี้" แลก "โอบาเมย็อง"   VIEW : 704    
โดย 258

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.117.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:23:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังที่จะได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาเสริมทัพลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวยินดีส่งตัว เมาโร อีการ์ดี้ ไปแลก 

    อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยินดีที่จะส่ง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอแลกตัวกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงชาวกาบอง ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

     โอบาเมย็อง มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เพราะกำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และก็เชื่อกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้ 

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้แต่ละสโมสรมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ดีลการเสริมทัพน่าจะเป็นในเชิงแลกตัวนักเตะ และล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า อินเตอร์ มีความสนใจในตัว โอบาเมย็อง มานาน และมีแผนการที่จะส่ง อีการ์ดี้ ซึ่งปัจจุบันเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ภายใต้สัญญายืมตัว ไปแลก 

    สำหรับฤดูกาลนี้ โอบาเมย็อง กระทุ้งไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นให้ อาร์เซน่อล รวมทุกรายการ 32 นัด ส่วน อีการ์ดี้ กดไป 20 ประตู จากการลงเล่นให้ เปแอสเช 31 นัด

เพิ่มเติม : ufabet369.net







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :