[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตามรอย!ลินการ์ดสนย้ายเล่นต่างแดนโร่ปรึกษาแข้งรุ่นพี่   VIEW : 690    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 144
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:24:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะไปเล่นในอิตาลี โดยเขาถึงขั้นถาม คริส สมอลลิ่ง กับ แอชลี่ย์ ยัง ด้วยว่าที่เมืองมะกะโรนีมันเป็นยังไงบ้าง


image

เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมในระดับ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างมาก ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

   อนาคตของ ลินการ์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของทีมอีกต่อไป ขณะที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนก็ไม่หนุนหลังแข้งวัย 27 ปีอีกต่อไปแล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของทีมก็ตามดิ อินเดเพนเดนท์ ระบุว่า ลินการ์ด สนใจไปเล่นใน เซเรีย อา ตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยซ้ำ และเขาก็สอบถาม คริส สมอลลิ่ง กับ แอชลี่ย์ ยัง ด้วยว่าที่อิตาลีมันเป็นยังไง หลังจาก สมอลลิ่ง โดนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ อาแอส โรม่า ยืมตัวไปใช้งานตั้งแต่ช่วงซัมมอร์ ปีก่อน ส่วน ยัง ก็เพิ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ลินการ์ด เช่นกัน

หลังจากผ่านเกมอุ่นเครื่องมาทั้งสิ้น 2 นัดในช่วง ปรี-ซีซั่น ประจำฤดูกาล 2019-20 ของทีม ปีศาจแดง ถือว่าทำมาตรฐานออกมาได้น่าพอใจ จนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่า ทำไม นักเตะชื่อ เจสซี่ ลินการ์ด ถึงไม่คู่ควรกับ

ต้องชื่นชมทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงนักเตะทั้งใหม่และเก่า ที่ทำผลงานกันได้อย่างดี เป็นที่น่าพอใจหลายต่อหลายคน

ตัวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในฤดูกาลที่แล้วหลายต่อหลายคน ก็พัฒนาขึ้นมา ตั้งใจมากขึ้น ดูเหมือนจะฝึกซ้อมกันดีขึ้น จนทำให้ผลงานก็ออกมาดูโอเคกว่าที่ผ่านๆ มาแอชลี่ย์ ยัง ที่ถูกแฟนบลชาวไทยโจมตีมากที่สุด ถึงเรื่องการวางบอลยาว การครอสบอลจากด้านข้าง ในเกมแรกที่พบกับ เพิร์ธ กลอรี่ ก็ถือว่ามีการพัฒนามากขึ้น แม้ในเกมนัดที่สองจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมปอล ป็อกบา ก็มุ่งมั่น ตั้งใจเอามากๆ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่เจอ ลีดส์ยูไนเต็ด ก็ถูกยกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์เลยทีเดียวมาร์คัส แรชฟอร์ด ก็กลายเป็นยิงคมขึ้นมา

allstarinskilleen.com








Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :