[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผอ.กีฬาลาซิโอเผยพร้อมฟังข้อเสนอขอซื้อซาวิช   VIEW : 693    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 144
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:34:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

อิ๊กลี่ ตาเร่ ผอ.กีฬา ลาซิโอ ระบุ พร้อมฟังข้อเสนอของทีมที่อยากซื้อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช แต่เสริมว่าค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี จะไม่ลดจนอยู่ในระดับถูกๆ เพียงเพราะมีการระบาดของเชื้อโควิด-19 แน่นอน


image

อิ๊กลี่ ตาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าพวกตนพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมที่จะขอซื้อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์คนเก่งของทีมไปร่วมทัพ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เปิดทำการอีกครั้ง

   มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลาซิโอ อยู่ตลอด โดยก่อนหน้านี้ทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงมาร่วมวงไล่ล่าตัวดาวเตะชาวเซอร์เบียด้วยตาเร่ เผยว่า “ความสัมพันธ์ของเขาที่มีต่อเมืองนี้และมีต่อ ลาซิโอ จะไม่มีวันตาย เพราะความสัมพันธ์มันเหนียวแน่นมากๆ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่อีกดเานหนึ่ง เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์, ความปรารถนาของเขา, ทุกอย่างที่เราพูดถึงกันแล้วน่ะ มันก็จะมีการประเมินทุกๆ สถานกาณ์ในเวลาที่เหมาะสมโดยที่จะไม่มีความกดดันใดๆ ทั้งนั้น  และเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือมันจะเป็นการทำเพื่อผลประโยชน์ของทั้ง 2 ฝ่าย ถ้ามันมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้สโมสรและนักเตะพอใจแล้วล่ะก็ มันก็จะเอาเรื่องนั้นมาเป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณาด้วย แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นเขาก็ยินดีที่จะอยู่กับทีมต่อ และเราก็ยินดีที่จะให้เขาอยู่กับทีมต่อเช่นกัน”

 แต่มันก็เปลี่ยนทุกอย่างไปเลย ดังนั้นเราเลยต้องมีความสร้างสรรค์ในการดำเนินการสักหน่อย แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือต้องมีความชัดเจนในด้านการวางแผนสำหรับปัจจุบันและอนาคตด้วย ผมคิดว่าพวกนักเตะระดับชั้นยอดน่ะจะไม่มีค่าตัวลดลงหรอก แต่แน่นอนว่าถ้าเป็นนักเตะระดับกลางๆ หรือระดับล่างๆ น่ะ มันจะมีค่าตัวลดลง"ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ส่อแววคิดหนักขึ้นมาเบาๆ เกี่ยวกับข่าวเรื่องการซื้อตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ หลังล่าสุด สจ๊วร์ต ร็อบสัน อดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล มีการออกมาเปิดปากระบุว่าดาวเตะรายนี้ไม่ได้มีฝีเท้าที่เก่งกาจอย่างที่หลายๆ คนคิดร็อบสัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าเป็นตอนหลังจบฤดูกาล 2017-18 ผมคงจะสนับสนุนให้ซื้อนะ เขาเคยเล่นได้ดีมากก่อนเริ่ม บอลโลก แต่เขาก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่กับ ลาซิโอ ในซีซั่นล่าสุดเช่นกัน”“ตอนนี้ผมมองว่าเขาดูจะเป็นกองกลางที่มีมิติเดียว

americandreamprogram.com








Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :