[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนๆชวนเตะบอล!โฟเด้นงานเข้าละเมิดกฎเว้นระยะทางสังคม   VIEW : 748    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 144
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:45:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ส่องานเข้า หลังจากเหมือนจะละเมิดกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยการเตะบอลกับแฟนบอลตอนไปที่ชายหาด


image

โดย สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีบอกว่า “เรือใบสีฟ้า” เตรียมจะเรียกเจ้าตัวมาคุยถึงเรื่องนี้ด้วยฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนจะละเมิดกฎการเว้นระยะห่างทางสังคม ด้วยการเตะบอลร่วมกับแฟนบอลบนชายหาดแห่งหนึ่งในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่ารัฐบาลของสหราชอาณาจักรจะผ่อนปรนมาตรการต่างๆ เกี่ยวกับการรับมือกับเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว แต่มันก็ยังมีกฎที่จำเป็นบางอย่างอยู่ อย่างเช่นการห้ามออกกำลังกายในที่สาธารณะกับคนอื่นที่ไม่ได้มาจากครอบครัวของตัวเองในจำนวนที่มากเกินไป และการเว้นระยะห่างระหว่างกัน 2 เมตร เป็นต้น ซึ่งสโมสรต่างๆ ใน พรีเมียร์ลีก ก็สั่งนักเตะของพวกเขาว่าต้องทำตามกฎที่ว่าอย่างเคร่งครัด จนถึงขนาดบอกว่านอกจากการซ้อมแล้วนั้น พวกเขาก็ต้องเว้นระยะห่างจากคนอื่นนอกเหนือจากคนในครอบครัวอย่างน้อย 2 เมตรตลอดเวลา    ทั้งนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โฟเด้น ไปเยี่ยมครอบครัวของเขาที่ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ พร้อมกับถือโอกาสไปพักผ่อนที่ชายหาดไปด้วย ซึ่งพอไปถึงที่นั่นแล้วก็มีแฟนบอลทั่วไปชวนแข้งวัย 20 ปี มาเตะบอลด้วยกัน และเจ้าตัวก็เล่นกับคนเหล่านั้นอย่างสนุกสนาน แถมยังมีจังหวะที่เข้าใกล้กับคนเหล่านั้นแบบแทบจะแตะเนื้อต้องตัวกันด้วย

โดยนี่เป็นอีกครั้งที่นักเตะ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นประเด็นเรื่องละเมิดกฎในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโค-19 เพราะก่อนหน้านี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ แนวรับของพวกเขาก็เคยมีข่าวว่าละเมิดกฎล็อคดาวน์ถึง 2 ครั้งด้วยกันฟิล โฟเด้น

 เกิดที่เมืองสต๊อกพอร์ท โดยเมืองนี้อยู่ในแคว้นเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ดังนั้นก็พอพูดได้ว่า มีสายเลือดของแมนเชสเตอร์ไหลเวียนอยู่ โดยสต๊อกพอร์ท เป็นเมืองกำเนิดของนักเตะชื่อดังหลายคนทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ทอม อินซ์ ดาวเตะคริสตัล พาเลซ ลูกชายพอล อินซ์ รวมถึง ไมเคิล คีน เซ็นเตอร์แบ็กเอฟเวอร์ตัน ฟิล โฟเด้น เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม ปี 2000 ปัจจุบันอายุ 17 ปี โดยในเจเนเรชั่นของเด็กทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์โลก ทั้งทีมเกิดปี 2000 ทั้งหมด  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ถึงฟิล โฟเด้น เอาไว้ว่า “มันอันตรายนะ ที่จะกล่าวชมนักเตะเยาวชน เพราะพวกเขายังเด็กมาก พวกเขากว่าจะโต ต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ อย่างไรก็ตาม เด็กคนนี้มีพรสวรรค์ เขาอาจไม่แข็งแกร่ง ไม่สูง แต่ว่าเราสามารถพัฒนาจุดอื่นให้ยอดเยี่ยมได้ และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำกับโฟเด้น”

amisadamaru.com








Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :