[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น  VIEW : 976    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 19:55:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ

แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้แก้มือกับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า หลังจากที่โดนไล่ต้อนในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงต้นฤดูกาลนี้ ด้วยสกอร์ 2-7 โดยพวกเขามีคิวบุกเยือนถิ่นวิลล่า พาร์ค

ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันศุกร์ที่ 8 มกราคมนี้่ อย่างไรก็ตามแมตช์นี้มีความเป็นไปได้สูงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม อาจจะเลือกใช้ระบบโรเตชั่นเพื่อให้นักเตะตัวหลักได้พักร่างกาย เพราะพวกเขามีศึกใหญ่รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า นั่นก็คือการต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม “แดงเดือด” ที่แอนฟิลด์ สำหรับแมตช์นี้ต้องบอกว่าอาจจะเป็นโอกาสในการแก้เผ็ด “สิงห์ผงาด” ที่เคยทำให้เจ็บช้ำระกำใจแต่ในขณะเดียวกันด้วยฟอร์มการเล่นในเวลานี้ มีความเป็นไปได้ที่ “เดอะ เร้ดส์” จะโดนย้ำแค้น 1. โรเตชั่นต้องมา เพื่อความสดของนักเตะ สำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ถือว่ามีความหมายกับ ลิเวอร์พูล มากๆ เพราะนี่คือการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก และเป็นรายการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่เคยสัมผัส นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน “หงส์แดง”

aytemizgaz.com

เมื่อปี 2015 และพวกเขาไม่ได้แชมป์รายการนี้มานาน 16 ปีแล้ว

แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลที่นักเตะภายในทีมต้องกรำศึกหนักมาหลายนัดติดต่อกัน แน่นอนว่า คล็อปป์ คงจะเลือกให้โอกาสผู้เล่นสำรอง และนักเตะที่เพิ่งจากอาการบาดเจ็บลงสนามในแมตช์นี้

เพราะถือเป็นการเตรียมความพร้อมในการทำศึก “เร้ด วอร์” รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์หน้าด้วย แน่นอนว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ คงต้องหลีกทางให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ทำหน้าที่เฝ้าเสา ส่วนแบ็กโฟร์มีความเป็นไปได้สูงที่ คล็อปป์ จะพัก ฟาบินโญ่ เพราะลงเล่นแทบทุกเกมในช่วงที่ผ่านมา และให้โอกาส ริส วิลเลี่ยมส์ กับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ยืนเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ฟูลแบ็กคงได้เวลาของ เนโก วิลเลี่ยมส์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนาม แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน คงจะใช้งาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพื่อให้โอกาสนักเตะได้เรียกฟอร์มกลับมาหลังจากพักรักษาตัวไปนาน โดยในเกมล่าสุดที่แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน สตาร์ชาวสแปนิช ค่อยๆ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งหากเขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง น่าจะทำให้ฟอร์มเก่งเหมือนสมัยเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค กลับคืนมา ส่วนแนวรุก คล็อปป์ น่าจะเลือกพัก 3 ประสาน “หินเหล็กไฟ” โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้

ฟีร์มีโน่ เพื่อให้พวกเขาได้กลับมารีเฟรซฟอร์ม หลังจาก 3 เกมที่ผ่านมาผลงานฝืดเคืองเหลือเกิน โดยงานนี้ ทาคุมิ มินามิโนะ, เซอร์ดาน ชากีรี่ และ ดิว็อค โอริกี้ จะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง 2. เอฟเอ คัพ อาถรรพ์ที่ ลิเวอร์พูล ต้องผ่านไปให้ได้ แม้ว่า คล็อปป์ จะสามารถนำ ลิเวอร์พูล ยุติ 30 ปีแห่งการรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดได้ก็ตาม แต่สำหรับผลงานในเกม เอฟเอ คัพ
baliworlds.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :