[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถือเป็นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิ่งเป็นระยะทางรวมเยอะที่สุด  VIEW : 888    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 20:07:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถือเป็นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิ่งเป็นระยะทางรวมเยอะที่สุด
ของ “ปีศาจแดง” ในการเล่นเกมลีกซีซั่นนี้ โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตามมาเป็นอันดับ 2บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิ่งเป็นระยะทางรวมมากที่สุดของทีมในการลงเล่นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020-21 ด้วยการวิ่งเป็นระยะทางรวมไปแล้ว 167 กิโลเมตร
baliworlds.com
    มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสถูกมองว่าเป็นแข้งที่สำคัญที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ หลังจากทำผลงานได้สุดยอดในหลายด้าน อย่างเช่นการเป็นอันดับ 1 ของทีมทั้งในด้านการทำประตู, แอสซิสต์, การสร้างโอกาสทำประตู, baliworlds.com จำนวนครั้งที่สร้างโอกาสทำประตูแบบจ่อๆ ได้ และจำนวนครั้งที่ผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายได้ หากนับตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน เป็นต้น    ทั้งนี้ บรูโน่ แทบไม่พลาดการลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย แต่บางคนก็มองมาพักหนึ่งแล้วว่ามันอาจจะทำให้เขาล้าจนส่งผลกับฟอร์มได้ และล่าสุดเจ้าตัวก็ดูมีอาการเหนื่อยจนโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจริงๆ ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาสำหรับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิ่งเป็นระยะทางรวมใน
baliworlds.com
พรีเมียร์ลีก มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด
แต่เขาก็ยังวิ่งน้อยกว่า บรูโน่ 17 กิโลเมตร ส่วนอันดับ 3 คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ทำไป 149 กิโลเมตร โดยถ้านับรวมกับทีมอื่นๆ ในลีกแล้วนั้น มันก็มีเพียง 20 คนที่วิ่งเป็นระยะทางรวมไปมากกว่าดาวเตะเลือดฝอยทองนอกจากนี้ บรูโน่ ยังถือเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นรวมใน
ทุกรายการมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทีมในซีซั่นนี้ด้วย หลังจากเล่นไปแล้ว 3,764 นาที เป็นรอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แค่คนเดียสรุปอันดับ 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิ่งเป็นระยะทางรวมมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020-211. บรูโน่ แฟร์นันด์ส 167 กิโลเมตร 2. มาร์คัส แรชฟอร์ด 150 กิโลเมตร3. แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 149 กิโลเมตร4. อารอน วาน-บิสซาก้า 148 กิโลเมตร5. วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 119 กิโลเมตโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันบรรดาขุนพล “ปีศาจแดง” ไม่ได้มีปัญหาด้านสภาพจิตใจ หลังจากที่พวกเขาต้องผิดหวังกับการพลาดเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับเรื่องที่สุดแสนเจ็บปวดเมื่อพวกเขาเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ
เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมผิดหวังในรอบตัดเชือก 4 ครั้งในรอบ 12 เดือน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมเคยพ่ายให้กับ เชลซี (เอฟเอ คัพ), แมนฯ ซิตี้ (คาราบาว คัพ) และ เซบีย่า (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
barrierislandkitesurfing.com






Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :