COMPUTER DEPARTMENT CPS




ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้องม.1-67 วิชาวิทยาการคำนวณ
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้องม.1-67 วิชาการออกแบบฯ
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 1
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ภาคเรียนที่ 2
งานการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง วิจัยในชั้นเรียน
ผลงานครู ผลงานนักเรียน รายงานการใช้สื่อ
ปีการศึกษา2567
หลักสูตรชั้นเรียน
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนรายห้อง
วิจัยในชั้นเรียน
วิจัย 5 บท
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2565
เอกสารสรุปรายงานโครงการ
เอกสารรายงานสรุปโครงการ
เอกสารรายงานสรุปโครงการ
เอกสารรายงานสรุปโครงการ
เอกสารรายงานสรุปโครงการ
โครงการประจำปีงบประมาณ2569
โครงการประจำปีงบประมาณ2570
โครงการประจำปีงบประมาณ2571
โครงการประจำปีงบประมาณ2572
โครงการประจำปีงบประมาณ2573
โครงการประจำปีงบประมาณ2574





