[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฉความลับทำดีลแฟร์นันด์สกับแมนยูไม่คืบหน้า   VIEW : 1776    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.139.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 17:18:14    ปักหมุดและแบ่งปัน



สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แนมฯ ยูไนเต็ด ยังปิดดีล บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ได้ เป็นเพราะพวกเขาเปลี่ยนท่าทีเป็นจะจ่ายค่าตัวให้ สปอร์ติ้ง น้อยกว่าที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันในเบื้องต้น โดยส่วนต่างที่ว่าเป็นจำนวนเงิน 13 ล้านปอนด์

    สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่สามารถคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพได้นั้น เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ไม่รักษาสัญญาด้วยการให้ค่าตัวต่ำกว่าที่ทั้งสองทีมตกลงกันในตอนแรก ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

 ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลับมามีข่าวกับ แฟร์นันด์ส อย่างหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง หลังจากที่พวกเขากำลังต้องการมิดฟิลด์ประเภทจอมสร้างสรรค์เกมมาช่วยทำให้เกมรุกดีขึ้น ซึ่งตอนแรกมันก็ทำท่าว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสมหวังกับดีลนี้ แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้นสักที ทั้งที่ตลาดช่วงหน้าหนาวเหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็แฉว่าที่จริงแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน เฟรเดริโก้ วารันดาส ประธาน สปอร์ติ้ง, อูโก้ วิอาน่า ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนคนกลาง ได้เดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อที่จะดำเนินขั้นตอนสุดท้ายของการย้ายทีมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทุกฝ่ายก็ได้ข้อสรุปในเบื้องต้นร่วมกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงิน 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) ให้กับ สปอร์ติ้ง เพื่อเป็นค่าตัวของ แฟร์นันด์ส

    หลังจากจบการเจรจากันครั้งนั้น วารันดาส ก็ทั้งดีใจที่จะได้ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ และเศร้าที่จะต้องเสียกำลังสำคัญของทีมอย่าง แฟร์นันด์ส แต่ในอีกไม่กี่วันหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กลับแจ้งว่าพวกเขาเปลี่ยนเป็นจะจ่ายค่าตัวเหลือ 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) ซึ่งมันก็ทำให้ วารันดาส โมโหมากๆ จนทำให้การทำธุรกิจระหว่างทั้งสองฝ่ายยังไม่เกิดขึ้น โดยสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนท่าทีนั้น เป็นเพราะพวกเขาคิดว่าต่อให้จะลดค่าตัวลงมา สปอร์ติ้ง ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยอมรับมันอยู่ดี หลังจากทีมของโปรตุเกสกำลังต้องการเงินอย่างมากก่อนจบเดือนมกราคมนี้

เพิ่มเติม : microsym.com