[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วีรกรรมปิดแค่ของลับ! "มูรี" แฟนสาว "มาร์ติเนซ" แข้งใหม่ป้ายแดงปีศาจแดง  VIEW : 193    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 27
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 8.29.105.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 00:04:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถือเป็นแข้งหน้าใหม่ที่ได้รับการจับตามองบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


โดย ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญายาว 5 ปี ถือเป็นการร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


ซึ่งแน่นอนทันทีที่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษ บรรดาสื่อจอมขุดก็จัดการล้วงลึกข้อมูลของเจ้าตัวกันเพียบ รวมถึงเรื่องราวของสาวข้างกายซึ่งก็คือ มูรี โลเปซ เบนิเตซ แฟนสาวสุดเอ็กซ์ที่คบหากันตั้งแต่อายุเพียงแค่ 14 ปี


อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของสื่อแดนผู้ดีเผยว่า แฟนสาวของเจ้าตัวนั้นชื่นชอบในการอวดหุ่นเฟิร์มลงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอใส่ใจดูแลรูปร่างได้ดีเหลือเกิน

นอกจากนี้เธอยังเคยสร้างความฮือฮาด้วยการสวมชุดสุดวาบหวิวไปร่วมงานคาร์นิวัลในบ้านเกิด ที่ทำเอากลายเป็นที่สนใจของคนทั้งเมือง สำหรับ มูรี โลเปซ เบนิเตซ นอกจากจะมีอาชีพเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นนักเต้นมืออาชีพอีกด้วย

สำหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงเล่นให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ทั้งหมด 177 นัด ทำไป 9 ประตู 11 แอสซิสต์ ซึ่งต้องติดตามกันดูว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดใหม่ได้หรือไม่