[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่พ้นสายตาชาวเน็ต! "ดาวติ๊กต่อกสเปน" ยื่นเบอร์โทรให้ "กาบี" แข้งวันเดอร์คิดบาร์ซ่า  VIEW : 199    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 27
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 8.29.105.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 17 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 16:57:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

เก็บตกจากงานแถลงข่าวการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ ปาโบล กาบีรา หรือ "กาบี" กองกลางลูกหม้อของ บาร์เซโลนา ที่เพิ่งจัดขึ้นไปเมื่อวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสเปน


โดย กาบี ตกลงต่อสัญญากับบาร์ซ่าออกไปถึงปี 2026 พร้อมถูกตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 1,000 ล้านยูโร ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าฉีกสัญญาแพงที่สุดในโลกเทียบเท่า 3 แข้งเพื่อนร่วมทีมอย่าง อันซู ฟาติ, เปดรี้, โรนัลด์ อเราโฆ และ คาริม เบนเซมา ดาวยิงตัวเก๋าของ เรอัล มาริด


แต่ประเด็นที่กลายเป็นหัวข้อในโลกออนไลน์นั้นเกิดขึ้นหลังจากงานแถลงข่าวเสร็จสิ้น เมื่อ กาบี อยู่ในช่วงแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนๆที่มาให้กำลังใจ ซึ่งปรากฏว่ามีแฟนบอลสาวน่ารักคนหนึ่ง ยื่นกระดาษสีขาวแผ่นเล็กๆให้แข้งดาวรุ่ง จากนั้นทั้งคู่ก็ถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งต่อมาชาวเน็ตแดนกระทิงดุพากันสืบว่าเธอก็คือ anapelayozz อนิตา อนา เปลาโย ดาวติ๊กต่อกคนสวยนั่นเอง


หลังจากนั้นคลิปเหตุการณ์นี้ก็ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย และมันก็กลายเป็นกระแสไวรัลทันที จนยอดผู้ชมทะลุหลัก 7 ล้านครั้งไปแล้ว ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายที่เข้ามาแซว กาบี ว่า อาจจะได้หวานใจกลับบ้านไปพร้อมกับสัญญาใหม่ด้วย


สำหรับ กาบี เติบโตขึ้นมากับ ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกชื่อก้องโลกของ บาร์เซโลนา ก่อนจะถูกดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในยุคของ โรนัลด์ คูมัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกินอายุ จนกลายมาเป็นตัวหลักของทีมในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ รวมถึงก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เรียบร้อย

https://badhaven.com