[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมไล่ล่าแชมป์อีกรายการด้วยการเปิดบ้านฟัดกับ ฟูแล่ม  VIEW : 90    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 52
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:51:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมไล่ล่าแชมป์อีกรายการด้วยการเปิดบ้านฟัดกับ ฟูแล่ม ในศึก เอฟเอคัพ รอบแปดทีมวันอาทิตย์นี้
และเป็นอย่างที่รู้กันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ ไม่อาจเรียกใช้บริการจากลูกทีมได้ครบทุกชีวิตเนื่องจากเกมลูกหนังกับอาการบาดเจ็บของนักเตะเป็นของคู่กัน
แม้จากการลงบู๊นัดล่าสุดที่บุกไปสยบ เรอัล เบติส 1-0 ทะลุเข้ารอบแปดทีมถ้วย ยูโรปาลีก ด้วยสกอร์รวม 5-1 ผีแดง จะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นรายล่าสุดที่ต้องร้างสนามหลังบาดเจ็บที่ข้อเท้า
ด้วยเหตุนี้ สตาร์ อาร์เจนไตน์ จึงหมดโอกาสได้ลุ้นถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติชุดใหญ่โดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แต่เขาจะคืนสนามได้เมื่อไหร่ยังไม่เป็นที่ชัดเจน 
กระนั้นก็ดี สำหรับอีกห้าสตาร์ที่รอการคืนสนามไม่ว่าจะเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , คริสเตียน เอริคเซ่น และ อันโตนี่  ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ กะเก็งออกมาแล้วว่าทั้งหมดมีโอกาสคัมแบ็คกันเมื่อไหร่
- อันโตนี่
ปัญหา : ป่วย
กำหนดคืนสนาม : 2 เม.ย.v นิวคาสเซิ่ล
เทน ฮาก ว่าไง : "อันโตนี่ โดส ซานโต้ส เราต้องรอดูว่าเขาจะฟื้นตัวหรือเปล่า"
ผู้จัดการทีมชาวดัตช์เอ่ยออกมาในระหว่างแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอคัพ บู๊กับ เจ้าสัวน้อย  แต่เชื่อว่าเขาไม่น่าจะด่วนส่งอดีตปีกทีม อาแจ็กซ์ ลงเล่นเพื่อให้จอมเลื้อยได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ก่อนลงบู๊นัดบุกไปเยือน สาลิกาดง เพื่อพยายามการันตีอันดับท็อปโฟร์
- อองโตนี่ มาร์กซิยาล
ปัญหา : เจ็บสะโพก
กำหนดคืนสนาม : ไม่แน่ชัด
เทน ฮาก ว่าไง :"เราต้องรอดูกันอีกที แต่ผมไม่คิดว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะพร้อมลงสนาม"
อันที่จริง สตาร์เฟรนช์แมนกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไร้วี่แววว่าจะได้ลงเล่นเนื่องจาก เทน ฮาก ยืนยันว่าเขายังไม่ฟิตสมบูรณ์หลังเจ้าตัวกลับมาลงบู๊ได้หนหนึ่งแล้ว แต่มีอันต้องล้มเจ็บอีกจนได้
- สกอตต์ แม็คโทมิเนย์
ปัญหา : ไม่ชัดเจน
กำหนดคืนสนาม : อาจเป็นเกมบู๊กับ ฟูแล่ม เลย หรือไม่ก็หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ
เทน ฮาก ว่าไง : "สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มีปัญหานิดหน่อย ผมจึงไม่ส่งเขาลงเล่นเกมล่าสุดกับ เรอัล เบติส เราต้องรอดูว่าเขาจะดีขึ้นหรือเปล่าในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า"
แม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงท้ายครึ่งแรกแทน เวาท์ เว็กฮอร์สต์ นัดเปิดบ้านเจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก แต่สตาร์ทีมชาติ สกอตแลนด์ ไม่มีส่วนร่วมในเกม ยูโรปาลีก นัดกลางสัปดาห์ จึงอาจเป็นอีกรายที่มีแววพลาดเกมบู๊กับ ฟูแล่ม เพื่อให้เขาฟื้นตัวอย่างเต็มที่ต่อการลงเล่นในโค้งสุดท้ายของซีซั่น
- คริสเตียน เอริคเซ่น
ปัญหา : ข้อเท้า
กำหนดคืนสนาม : ปลายเดือน เม.ย.
เอริคเซ่น ว่าไง : "ผมรู้สึกดี มันน่าเบื่อที่ต้องสวมรองเท้าป้องกันข้อเท้า และต้องใช้ไม้ค้ำยัน แต่ผมทิ้งไม้ค้ำยันไปแล้ว และตอนนี้ผมสวมแต่รองเท้าป้องกันเท่านั้น สัปดาห์หน้ามันอาจถูกทิ้งเช่นกัน จากนั้นผมก็จะเริ่มต้นเรียนรู้การเดิน แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดี"
หากเป็นไปตามแผน สตาร์ทีมชาติ เดนมาร์ค น่าจะคืนสังเวียนในเกมสำคัญนัดบุกไปเยือน สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์ว่า ผีแดง สมควรคว้าอันดับท็อปโฟร์เพื่อลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าหรือไม่ แม้ดาวเตะเลือดโคนมไม่น่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดฉะกับ เซบีย่า ทั้งสองเกม
-  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค
ปัญหา : เข่า
กำหนดคืนสนาม : ปรีซีซั่น 2023
เทน ฮาก ว่าไง : "นับเป็นข่าวร้ายที่เขาต้องร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่น แต่มันจะเป็นข่าวดีในระยะยาวเพราะเข่าของเขาจะได้รับการเยียวยาอย่างเต็มที่เพื่อที่เขาจะพร้อมลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น"
จะว่าไปแล้ว สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยังไม่อาจสร้างความประทับใจให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ จนโดนปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมไปใช้งาน แถมสมควรโดนโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์ด้วย แต่อาการบาดเจ็บอาจทำให้เขาได้อยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่ออีกระยะเนื่องจากไม่น่าจะมีทีมไหนกล้าเสี่ยงเซ็นสัญญาด้วย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมีลูกพี่เก่าสัญชาติเดียวกันคอยให้การสนับสนุน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet