[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปัจจุบันของ "ราเชล" นางฟ้าวอลเลย์บอลซีเกมส์ 2015  VIEW : 88    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 27
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 10.244.101.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:34:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

เชื่อว่าแฟนกีฬาวอลเลย์บอลไม่น้อยน่าจะยังพอจำเธอคนนี้ได้ หลังจากเป็นที่รู้จักไปทั่ววงการลูกยางเอเชีย โดยเฉพาะแถบอาเซียนตั้งแต่เมื่อ 8 ปีก่อน สำหรับ "ราเชล แอนน์ ดาควิส" มือตบหน้าสวยหุ่นเป๊ะชาวฟิลิปปินส์

นอกจากความสามารถด้านกีฬา ราเชล ยังมีความสวยและเซ็กซี่ระดับต้นๆของประเทศ ถึงขนาดที่ นิตยสาร FHM แม็กกาซีนชื่อดังเคยเชิญเธอขึ้นปกเวอร์ชันฟิลิปปินส์เมื่อเดือนตุลาคม 2014 จนติดทำเนียบ 100 สาวเซ็กซี่ของโลก 2 ปีซ้อน จากผลโหวตของผู้อ่านในบ้านเกิด โดยเมื่อปี 2015 เธอไต่อันดับขึ้นมาถึง Top 10 เลยทีเดียว


ล่าสุด ในวัย 35 ปี แม้จะหายหน้าหายตาไปจากหน้าสื่อ แต่ ราเชล ก็ยังเป็นที่รักของชาวแดนตากาล็อก ด้วยตำแหน่งกัปตันทีม ซิกนัล เอชดี สไปเกอร์ส แห่งวอลเลย์บอลลีกสูงสุดของฟิลิปปินส์ ที่เธอย้ายมาร่วมทัพด้วยตั้งแต่ปี 2017


นอกจากนี้ ราเชล ยังมีกิจกรรมนอกสนามแข่งที่สร้างชื่อเสียงและรายได้ให้เธออีกมากมาย ไล่ตั้งแต่ นางแบบ, อินฟลูเอนเซอร์, เทรนเนอร์พลาทิส, เจ้าของฟิตเนส RAD ที่มีถึง 5 สาขา รวมไปถึงงานการกุศลที่เธอมอบโอกาสให้แก่เด็กๆ เยาวชนฟิลิปปินส์ที่ชื่นชอบในกีฬาลูกยางอีกด้วย


แม้ว่าในสีเสื้อทีมชาติฟิลิปปินส์ของ ราเชล จะค่อนข้างสั้น เมื่อเธอรับใช้ชาติแค่ระหว่างปี 2015-2017 ด้วยเหตุผลในตอนนั้นว่าตารางเวลาเข้าแคมป์ทีมชาติกระทบกับภารกิจในสโมสร ก่อนจะหายไปจากสารบบทีมชาติ แต่เธอก็ยังเป็นไอคอนนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเบอร์ต้นๆ ของฟิลิปปินส์มาตลอดร่วมทศวรรษอยู่ดี


สำหรับใครที่อยากติดตามภาพสวยๆ รวมถึงผลงานทั้งในและนอกสนามของนางฟ้าลูกยางจอมเก๋าฟิลิปปินส์คนนี้ ก็ตามไปฟอลโลว์อินสตาแกรม rachdaquis13 กันได้เลย

https://dbesoftware.com