[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วาน-บิสซาก้า,เจมส์นำแข้งพรีเมียร์ฯระดมทุนสู้โควิด  VIEW : 717    
โดย Noone

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 148
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.250.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 05:24:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

อารอนวาน-บิสซาก้า,รีซเจมส์,เอคตอร์เบเยรินรวมถึงแข้งอีกหลายคนร่วมใจกันรณรงค์หาเงินช่วยสู้เชื้อโควิด-19โดยพวกเขาตั้งเป้าที่จะระดมทุนให้ได้100,000ปอนด์ อารอนวาน-บิสซาก้าแบ็กขวาคนเก่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด,รีซเจมส์ฟูลแบ็กดาวรุ่งของเชลซี,เอคตอร์เบเยรินดาวเตะอาร์เซน่อลรวมถึงพ่อค้าแข้งบางคนจากทีมในระดับพรีเมียร์ลีกอังกฤษร่วมมือกันทำการรณรงค์เพื่อระดมทุนสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 สหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในประเทศที่กำลังโดนเชื้อไวรัสร้ายเล่นงานอย่งหนักโดยจนถึงเมื่อวันพุธที่25มีนาคมที่ผ่านมามีคนป่วยจากเชื้อนี้9,529รายรวมถึงมีคนที่เสียชีวิต465คนและถ้าเทียบกับ1วันก่อนหน้านั้นยอดผู้ติดเชื้อของที่สหราชอาณาจักรก็เพิ่มขึ้นถึง1,452คนเลยทีเดียว สำหรับโครงการการรณรงค์ของนักเตะกลุ่มนี้นั้นใช้ชื่อว่า"#ฟุตบอลยูไนเต็ด"(#FootballUnited)ซึ่งแปลเป็นไทยได้ประมาณว่า"#วงการฟุตบอลเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน"โดยพวกเขาตั้งเป้าที่จะระดมทุนให้ได้100,000ปอนด์(ประมาณ4ล้านบาท)โดยนอกจาก3คนในเบื้องต้นแล้วนั้นมันก็ยังมีคัลลั่มวิลสันกองหน้าบอร์นมัธและแอนดรอสทาวน์เซ่นด์ปีกคริสตัลพาเลซที่ร่วมโครงการนี้ด้วย ทั้งนี้โครงการรณรงค์นี้เป็นไอเดียของยูนิคสปอร์ตส์เมเนจเมนท์บริษัทเอเยนต์รายหนึ่งซึ่งนอกจากเบเยรินแล้วนั้นบรรดานักเตะที่กล่าวถึงไปในเบื้องต้นต่างก็ใช้บริการยูนิคสปอร์ตส์เมเนจเมนท์กันทั้งหมดโดยแถลงการณ์ร่วมกันของบรรดานักเตะระบุว่า"ฟุตบอลมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อสังคมและสโมสรของพวกเราก็เป็นส่วนสำคัญกับชีวิตของผู้คน" "เมื่อไม่มีฟุตบอลแล้วนั้นเราก็อยากจะโยนความเป็นคู่แข่งกันของเราทิ้งไปและแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในตอนที่ประเทศกำลังเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายนี่เป็นช่วงเวลาที่ชุมชนต่างๆต้องเจอกับความสั่นคลอนอย่างร้ายแรงแต่ในฐานะนักเตะแล้วนั้นเราอยากแสดงให้เห็นถึงการยอมรับต่อการทำงานเพื่อคนที่กำลังเจอกับความยากลำบาก" "มันมีหลายคนที่ต้องอยู่ที่บ้านด้วยความหวาดกลัว,อยู่ตัวคนเดียวและไม่ได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ด้วยความช่วยเหลือของประเทศแล้วนั้นเราก็สามารถแสดงการสนับสนุนต่อเหล่าอาสาสมัครและองค์กรต่างๆที่ต้องการเงินทุนเพื่อทำให้มั่นใจว่าจะยังมีการส่งอาหารและยาในช่วงที่วิกฤติแบบนี้ต่อไปได้" "ในฐานะนักเตะแล้วนั้นเราไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้ลงไปเล่นโดยที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มสนามอีกครั้งแต่เรื่องนั้นสามารถรอไปก่อนได้สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คืออนาคตของประเทศและ#ฟุตบอลยูไนเต็ดคือวิธีที่เราจะแสดงให้เห็นถึงสปิริตของสังคมได้"
valleyhistoryinc.com