[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เควิน เดอ บรอยน์ ดี๊ด๊าสวมบทซูเปอร์ซับให้ แมนซิตี้  VIEW : 29    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 53
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:24:42    ปักหมุดและแบ่งปัน



เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์กลุ่ม แมนฯ ซิตี้ สารภาพเต็มปากว่าไม่เคยชินกับการลงเล่นเป็นตัวสำรอง แม้กระนั้นกระปรี้กระเปร่าซึ่งสามารถกลับเกมให้ เรือใบสีฟ้า ได้นัดหมายบุกมาเชือดชนะ นิวค้างสเซิ่ล 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เดือนมกราคม
เดอ บรอยน์ ซึ่งหายเจ็บลงไปในสนามได้แล้วยังอยู่ในตอนถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง และก็เป็นอีกเกมที่เขาระเบิดฟอร์มสุดฮือฮาได้ด้วยการยิงลูกตีเสมอ 2-2 ให้กลุ่มเยี่ยม แถมผ่านบอลให้ ออสการ์ บ๊อบบ์ ผู้เล่นสำรองเหมือนกันตะบันประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ
"ผมเจ็บไปนาน และก็ผมอยากได้เวลา ผมพึงพอใจตนเองมากมาย ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นการเพิ่มกำลังใจที่ดีมากยิ่งกว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มันบ้ามากมาย ผมทราบว่าผมยังเล่น 90 นาทีมิได้เวลานี้ ผมสามารถเล่นได้ 30 นาที" ผู้นำกองทัพกลุ่มชาติ ประเทศเบลเยี่ยม กล่าวกับสื่อ
"เกิดเรื่องเด็ดมากที่ผมทำประตูได้ ผมมองเห็น ออสการ์ บ๊อบบ์ วิ่งเข้าจุดโทษ เขาทำเป็นดี ผมมองเห็นเขาวิ่ง ถ้าหากเขาไม่วิ่งเข้าไป ผมก็คงจะผ่านบอลมิได้"
"ผมไม่รู้เรื่องว่าจะคาดอะไรกับการลงเล่นเป็นตัวสำรอง ผมไม่เคยมีประสบการณ์อย่างงี้มาก่อน ผมทำงานมาก แล้วก็ผมจะต้องเปลี่ยนเหตุการณ์"
"ผมมีความคิดว่าการมาเยี่ยมตรงนี้ยากเสมอ ทุกคนแฮปปี้กับผม พวกเราพากเพียรครองแชมป์ลีกอีกที พวกเรากำลังทะยานขึ้นมา"
"ผมกำลังบันเทิงใจกับตนเองซึ่งสามารถทำในสิ่งที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ผมทำงานมากจนถึงได้ลงในสนาม ผมหวังว่าสามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้แล้ว ผมทราบดีว่าผมจำเป็นต้องทำงานมากถัดไปเพื่อเรียกความเฉียบคมกลับมา"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet