[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกโรงกระตุ้นสาวก สิงห์บลูส์ ให้ช่วยกันส่งเสียงเชียร์ทีมในเกม คาราบาวคัพ  VIEW : 40    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 14:11:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้นสาวก สิงห์บลูส์ ให้ช่วยกันส่งเสียงเชียร์ทีมในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองต้อนรับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอังคารนี้หลังจากอดีตนักเตะชื่อดังของสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โจมตีว่าบรรยากาศในสนามวังเวงประดุจป่าช้า
เชลซี มีโอกาสเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเป็นรายการแรกนับตั้งแต่ ท็อดด์ โบลีห์ นักธุรกิจสัญชาติแยงกี้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรต่อจาก โรมัน อบราโมวิช เมื่อเดือนพ.ค.2022 โดยเกมแรกของรอบตัดเชือก คาราบาวคัพ พวกเขาออกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน
ขณะเดียวกัน แพท เนวิน อดีตปีกทีม เชลซี ออกปากวิจารณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ม.ค.ว่าบรรยากาศการเชียร์ทีมในเกมเหย้าของเศรษฐีลอนดอนซีซั่นนี้เงียบสงัดไม่ต่างอะไรกับป่าช้า และส่งผลให้ โปเช็ตติโน่ นำมาเป็นประเด็นกระตุ้นให้แฟนบอลสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่เพื่อก้าวเข้าไปชิงชนะเลิศ
"มันเป็นพาสปอร์ตสำหรับนัดชิงชนะเลิศ มันคือการได้ไปเหยียบ เวมบลีย์ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับสโมสร และพวกเราทุกคน เราต้องการเข้าไปชิงชนะเลิศ แต่ก่อนอื่นเราไม่ชนะในเกมแรก" พอช ให้สัมภาษณ์
"เรามั่นใจว่าเราสามารถมีเกมที่ดีต่อหน้าแฟนบอลของเราได้ เราต้องฉวยความได้เปรียบในการเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเราต้องอาศัยพละกำลังจากแฟนบอลของเรา"
"เราผิดหวังมาในเกมแรก เมื่อคุณวิเคราะห์ดู เราสมควรได้มากกว่านั้น แต่บางครั้งฟุตบอลก็ไม่อาจทำให้คุณได้รับในสิ่งที่สมควร มันเป็นเรื่องของความเฉียบขาด ความดุดัน และการทำประตู"
"เราผิดหวัง แต่เรายังมีเวลาแก้ไขสถานการณ์อีก 90 นาที เราต้องเคารพคู่แข่ง แต่มันเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เข้าชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet