[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่สมเหตุสมผลที่จะพูดถึงเรื่องที่ "หงส์แดง" มีโอกาสได้แชมป์ทั้ง 4 รายการ  VIEW : 29    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 52
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:52:10    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่สมเหตุสมผลที่จะพูดถึงเรื่องที่ "หงส์แดง" มีโอกาสได้แชมป์ทั้ง 4 รายการ พร้อมบอกว่ามันเป็นไปได้ยากมากๆ ที่จะมีทีมใดทีมหนึ่งกวาดครบทุกแชมป์ได้ภายในซีซั่นเดียว
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องที่ทีมของตนมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ครบทั้ง 4 รายการ
หลังจากซีซั่นก่อนได้แค่อันดับ 5 ในลีกและไม่มีแชมป์ติดมือเลย ลิเวอร์พูล ก็กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงในฤดูกาลนี้จนล่าสุดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ ได้แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้มีการพูดกันว่าพวกเขาอาจจะได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการหากยังรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้
คล็อปป์ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย เพราะเรายังอยู่ห่างไกลจากเรื่องที่ว่าจะได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ 4 รายการซะด้วยซ้ำไป เราเพิ่งได้เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศแค่ 1 รายการเท่านั้น มันไม่สมเหตุสมผลที่จะมาวางแผนถึงนัดชิงชนะเลิศรายการต่อไปทั้งที่คุณยังไม่ได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศรายการแรกเลย"
"รายการต่างๆ มันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อที่จะมีทีมเดียวที่ได้แชมป์ไปครองครบทุกรายการ จำนวนเกมที่ต้องลงเล่นมันยเอะมากๆ ผมจำได้ว่านัดชิงชนะเลิศ (คาราบาว คัพ) จะเตะกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และถ้าวันอาทิตย์นี้เราชนะ (เอฟเอ คัพ รอบ 4) ได้แล้วน่ะเราก็ต้องลงเล่นรอบต่อไปของ เอฟเอ คัพ ในอีก 3 วันให้หลัง (หลังจากนัดชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ) มันเป็นไปได้ยากมากๆ ที่เราจะทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศได้ครบทั้ง 3 รายการ ธรรมชาติมันเป็นแบบนั้น"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa