[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลือ โชเซ่ มูรินโญ่ ทิ้งของสุดล้ำค่าหลังโดน โรม่า เด้ง  VIEW : 19    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 09:05:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



อิล เมสเซเญโร่ สื่อของ อิตาลี เจาะจง โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับขนาดถอดแหวนที่เหล่านักฟุตบอล โรม่า เคยทำให้แบบไม่สนใจ ข้างหลังมีความคิดว่าโดนหลายท่านของ "จัลโล่คอยสซี่" ทรยศ
โชเซ่ มูรินโญ่ ตกลงใจทิ้งแหวนวงพิเศษที่เคยได้รับจากบรรดานักฟุตบอล อาแอส โรม่า ไว้ในล็อคเกอร์ของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม ด้านในรอบๆสนามฝึกซ้อมของ โรม่า ข้างหลังมีความคิดว่าตนเองโดนทั้งยังนักฟุตบอลรวมทั้งกระดานบริหารของ "จัลโล่คอยสซี่" ทรยศ ตามรายงานของ อิล เมสเซเญโร่ สื่อของประเทศอิตาลี
มูรินโญ่ เพิ่งจะถูก โรม่า ไล่ออกจากตำแหน่งตอนวันที่ 16 ม.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังจากฤดูกาลนี้กลุ่มส่งผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมั่นใจว่า "จัลโล่คอยสซี่" เสมือนจะคิดแผนแยกทางกับ มูรินโญ่ มาพักหนึ่งแล้ว เพราะเหตุว่าพวกเขาเอา ดานิเอเล่ เด คอยสซี่ เข้ามาคุมกลุ่มแทนแบบทันทีทันใด
สำหรับแหวนที่ มูรินโญ่ ทิ้งไปนั้น เป็นแหวนที่เหล่านักฟุตบอล โรม่า เคยรวมเงินกันสั่งทำขึ้นแล้วมอบให้เขาตอนหลัง มูรินโญ่ นำกลุ่มได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2021-22 โดยโน่นนับว่าเป็นการบรรลุผลที่สื่อความหมายต่อ โรม่า เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่ามันนับว่าเป็นแชมป์ระดับทวีปยุโรปรายการแรกในประวัติศาสตร์ของสมาคม


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet