[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชี้ ยูเวนตุส ถึงเวลารีบูตเครื่อง  VIEW : 14    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:24:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุๆส รับสภาพ "ม้าลาย" เดี๋ยวนี้ถึงเวลาที่จะจะต้องดับสวิตช์ แล้วก็รีบูตเครื่องใหม่ ข้างหลังทำเป็นเพียงแค่ออกไปเจ๊า เฮลลาส เวโรน่า 2-2 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมชี้กลุ่มตนเดี๋ยวนี้ฟอร์มไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะในแต่ละเกม
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนเหม็นตุส มั่นใจว่า กลุ่มตนถึงเวลาที่จะจำต้องรีบูตเครื่องใหม่ เพื่อทำให้มีความรู้สึกสดชื่นให้กับกลุ่ม ภายหลังที่ทำเป็นเพียงแค่ออกไปเสมอ เฮลลาส เวโรน่า 2-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา
พอๆกับว่าเดี๋ยวนี้ ยูเวนตุๆส ซึ่งรั้งชั้นสองในตารางคะแนน เซเรีย อา แพ้ผู้ใดกันในลีกมา 4 นัดหมายติด (เสมอ 2, แพ้ 2) แล้วก็มีคะแนนตามหลัง อินเตอร์ มิลาน กลุ่มผู้นำฝูง ไกลถึง 9 แต้ม แถมลงเตะมากยิ่งกว่า "งูใหญ่" 1 นัดหมาย จนกระทั่งเกือบจะหมดลุ้น สคูเด็ตโต้ แล้วก็นอกเหนือจากนั้น พวกเขาได้โอกาสถูกเขี่ยตกลำดับที่สามด้วย ถ้าหาก เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะ มอนซ่า ในเกมวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.นี้ได้
"พวกเราได้เพียงแค่สองแต้ม จากสี่เกมหลังสุด เพราะฉะนั้นมันคงจะถึงจุดที่พวกเราจำต้องกดปุ่มรีเซตแล้วล่ะ" อัลเลกรี กล่าว "พวกเรายังมีเกม วัวปขว้าง อิตาเลีย รอบรองฯ ให้ลุ้นอยู่ (ครั้งแรก เปิดบ้านดวล ลาสิโอ วันที่ 2 เดือนเมษายน) ด้วยเหตุนั้นพวกเราก็เลยจำเป็นที่จะต้องรีบูตเครื่องใหม่ก่อน เนื่องจากว่ามันไม่ง่ายเลย ที่จะเพียงแค่สับสวิตช์ เพื่อกลับสู่ฟอร์มเดิมอีกที พวกเราเป็นกลุ่มสถานที่สำหรับทำงานหนัก แม้กระนั้นฟอร์มเดี๋ยวนี้มันไม่ดีพอที่จะเก็บชัยจริงๆ"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa