[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดวิด มอยส์ ปลื้ม เวสต์แฮม จัดหนัก ไฟร์บวร์ก ทะลุ 8 ทีมยูโรปา  VIEW : 6    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 76%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:46:16    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด หัวใจพองโตที่ได้มองเห็นสมาชิกโชว์ฟอร์มเด็ดไล่ยำใหญ่ ไฟร์บวร์ก 5-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดหมาย 2 เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง จาร์ร็อด โบเว่น ที่ปรับปรุงฝีเท้าจนถึงก้าวมาอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลมากมายประสบการณ์ของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปิดใจข้างหลังนำกองทัพ "ขุนค้อน" เปิดบ้านต้อน ไฟร์บวร์ก 5-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด นัดหมาย 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค.ก่อนหน้านี้
"เดอะ แฮมเมอร์ส" แพ้มาก่อนในเกมแรก 0-1 ทำให้แมตช์นี้พวกเขาจำเป็นต้องเพียรพยายามอย่างมากเพื่อกลับเหตุการณ์ให้ได้ แล้วก็ทำเป็นเสร็จด้วยการไล่อัดแขกจากเยอรมนีแบบทบต้นทบดอก 5 ประตูรวด ทำให้รวมสกอร์สองแมตช์ชนะแบบสบายอุรา 5-1 ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างดียิ่ง
มอยส์ พูดว่า "พวกเราดูเหมือนจะทำประตูได้เรื่อยรวมทั้งมันเป็นการข่มคู่ต่อสู้เจริญมากมายๆพวกเรามีนักเตะที่มีความรู้ส่วนตัวที่สุดยอดซึ่งช่วยทำให้พวกเราได้ประตู มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมส่วนตัวสำหรับเราที่จะด้วยสกอร์ 5 ลูกอย่างนี้"
"พวกเราเคยพบกับ ไฟร์บวร์ก มาแล้ว 4 เกม พวกเราไม่เคยบุกไปชนะตรงนั้น แต่ว่าคืนวันนี้ในเกมที่มีความจำเป็นอย่างนี้ พวกเราเห็นผลการประลองที่สุดยอด พวกเราชนะพวกเขาสามจากสี่ครั้ง ซึ่งมันเป็นการดีจริงๆคืนวันนี้"
เวลาเดียวกัน ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสกอตแลนด์ ยังได้กล่าวดูผลงานของผู้ร่วมทีมโดยยิ่งไปกว่านั้น จาร์ร็อด โบเว่น ว่า "ผมตื่นเต้นกับ จาร์ร็อด เนื่องจากว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ผ่านการเล่นในลีกระดับล่าง รวมทั้งทำงานมากจนถึงก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับนี้"
"มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ปรับปรุงฝีเท้าขึ้นมาอยู่ในชั้นสูง แต่ว่าพวกเขาไม่เคยลืมว่าพวกเขามาจากไหน จาร์ร็อด ก็เป็นอย่างงั้น เขาทำคะแนนได้อย่างดียิ่ง หวังว่าเขาจะรักษาผลงานได้แบบงี้ไปจนถึงจบฤดูกาล และก็ดีพอที่จะก่อให้ เอ็งเร็ธ (เซาธ์เกต กุนซือชาติอังกฤษ) เลือกเขาติดกลุ่มชาติไปเล่นยูโร 2024 ที่เยอรมนี" มอยส์ กำหนด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa