[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจสซี่ ลินการ์ด ประเดิมเกมทางการกับ เอฟซี โซล แบบไม่น่าจดจำเท่าไรเมื่อลงเป็นตัวสำรอง  VIEW : 10    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 76%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:42:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางคนดังอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเกมทางการกับ เอฟซี โซล แบบไม่น่าจดจำเท่าไรเมื่อลงเป็นตัวสำรองพ่าย กวางจู เอฟซี 0-2 ในนัดเปิดม่าน เคลีก 1 ฤดูกาล 2024
หลังจากเสียเปรียบตาม 1 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก ลินการ์ด ถูกส่งลงน้ำในนาที 76 แทนที่ คิม กยอง-มิน ตัวรุกซึ่งที่จริงแล้วก็เพิ่งลงสำรองตอนเริ่มครึ่งหลัง โดยแค่สัมผัสบอลครั้งที่ 2 ดาวเตะสายคอนเทนต์ก็มีโอกาสงฝ้างไกนอกเขตโทษเหินโด่งข้ามคาน
ลินการ์ด ลงมาเล่นในตำแหน่งตรงกับเสื้อเบอร์ 10 ภายใต้ระบบแนวรุก 3 คนหลังกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ อเล็กซานดาร์ พาโลเชวิช ดาวเตะเซิร์บซึ่งเดิมทีออกสตาร์ทตำแหน่งจอมทัพนั้นถูกขยับออกไปทำเกมฝั่งขวา แต่กระนั้นอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี ประสบปัญหาพอสมควรกับแท็กติกคู่แข่งเน้นรับลึก กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บโดนใบเหลืองข้อหาเข้าบอลช้าทำฟาวล์ โอ ฮู-ซอง ทำเอาแฟนบอล กวางจู ทีมเจ้าบ้านโห่ระงม
ไม่กี่นาทีต่อมา กาเบรียล ติกราว ปีกชาวบราซิเลียนก็ยิงระยะเผาขนเป็นประตูย้ำชัย 2-0 โดยหลังจบแมตช์ คิม กี-ดง เฮดโค้ชของ เอฟซี โซล เปิดเผยว่าก่อนแข่งเขาไม่ได้วางแผนจะใช้งาน ลินการ์ด ลงสนามนัดเปิดฤดูกาล ซึ่งสื่อนัยยะได้ว่าทรงการเล่นของทีมนั้นไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้
"เขาไม่ได้ถูกคาดหมายว่าจะเดินทางมากับทีมเราที่ กวางจู พวกเราประชุมทีมกันเมื่อ 2 วันก่อน ผมถามเขาว่ารู้สึกพร้อมเท่าไร เขาบอกว่าราวๆ 70% นั่นมันเป็นระดับที่ยากสำหรับเขาในการลงสนาม ไม่ว่าจะเต็มเกม 90 นาที หรือกระทั่งลงในช่วงท้าย แฟนบอลต่างตั้งความหวัง ผมถามเขาจะเอาอย่างไรดีไม่ให้เขาผิดหวัง และเขาก็บอกว่าเขาพร้อมจะทำให้ดีที่สุด เขาอยากมีส่วนร่วม เราจึงพาเขามาด้วย"
"ในสถานการร์ที่เราต้องการประตู เราจึงเลือกผู้เล่นสไตล์ ไดเร็กต์ เราเลยส่ง ลินการ์ด ลงไป เหลืออีก 15 นาทีผมคิดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะยิงประตูหากมีโอกาส เขายังไม่ฟิต มันไม่ใช่ประเด็นว่ามีปัญหากับผู้เล่นคนไหนในสนาม (หมายถึงเรื่องเปลี่ยน คิม กยอง-มิน ออกทั้งที่เพิ่งลงสำรองในครึ่งหลัง)"
"เขาไม่ได้อยู่กับทีมเรามานานเท่าไรเลย นั่นคือเหตุผลที่เขาดูจะขาดอะไรไปไม่เหมือนในช่วงพีค ผมมองเห็นแง่มุมที่ดีอยู่ เราจะทำให้มันดีขึ้นกว่านี้" โค้ชคิม ร่ายยาว



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa