[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซอร์จิม เผยทีมที่อยากเห็นชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้  VIEW : 8    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:16:43    ปักหมุดและแบ่งปัน



เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เปิดเผย ในบรรดา 3 กลุ่มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในขณะนี้นั้น ตนอยากที่จะให้ อาร์เซน่อล เป็นข้างบรรลุเป้าหมาย ถึงแม้ข้อเท็จจริงจะไม่ได้อยากเลือกผู้ใดกันแน่เลยก็ตาม พร้อมพูดว่าต่อจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ถลุงเงินระดับโอฬารไปกับการซื้อนักฟุตบอลเพียงแค่ไม่กี่คน
เซอร์ จิม แร็ตตลิฟฟ์ ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่าถ้าหากจะต้องเลือกกลุ่มที่ต้องการให้ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงฤดูกาลนี้แล้วนั้น ตนก็เชียร์ให้ อาร์เซน่อล เป็นข้างได้แชมป์ไปครอบครอง
แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลงานโดยรวมในช่วงฤดูกาลนี้ที่น่าผิดหวังจวบจนตอนนี้ในลีกทำเป็นเพียงแค่ลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพียงแค่นั้น ส่วนกลุ่มที่อยู่ในกรุ๊ปลุ้นแชมป์เป็นต้นว่า อาร์เซน่อล, หงส์แดง รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งยัง 3 กลุ่มดังกล่าวข้างต้นมีคะแนนไล่แทรกใกล้เคียงกันสุดๆ
ดังนี้ ปัจจุบัน แร็ตคลิฟฟ์ ไปร่วมตอบปัญหาต่างๆในรายการพ็อดแคสต์รายการหนึ่ง และก็พอเพียงโดนถามคำถามว่าเขาต้องการเห็นทีมไหนได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้แล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมไม่ชอบพวกเขาทุกครั้งมนั่นล่ะ กลุ่มที่ลุ้นแชมป์ในเวลานี้มี หงส์แดง, แมนฯ ซิตี้ รวมทั้ง อาร์เซน่อล เป็นพวกเขาทุกคนต่างก็นับว่าเป็นศัตรูของพวกเราทั้งหมด แล้วก็ผมก็ไม่สามารถที่จะเลือกได้หรอก"
"แท้จริงมันคงเป็นการดีสำหรับ (ไม่เกล) อาร์เตต้า (ที่กำลังจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้) ผมมีความคิดว่ามันจะเป็นการดีต่อเขา เนื่องจากเขาทำผลงานได้ดิบได้ดีสุดๆกับตรงนั้น รวมทั้ง อาร์เซน่อล ก็ทรหดอดทนกับลักษณะการทำงานของเขามาตลอด ซึ่งโน่นนับว่าเป็นเรื่องที่ดีเลิศๆเช่นเดียวกัน"
มหาเศรษฐีผู้ดีอังกฤษบอกเพราะว่าในสมัยของตัวเองนั้นกลุ่มจะไม่ย้ำทุ่มเงินก้อนโตไปกับการซื้อนักฟุตบอลเพียงแค่ 1-2 คนอีกแล้ว ข้างหลังก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามันได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นแถวทางที่ไม่ดี "ทางออกปัญหาของพวกเราไม่ใช่การชำระเงินมากมายเพื่อซื้อนักฟุตบอลชั้นเลิศเพียงแค่ไม่กี่คน หากคุณทดลองย้อนมองตอน 10 ปีให้หลังคุณก็จะมีความเห็นว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ทำอย่างงั้นไปแล้ว พวกเขาใช้เงินไปเป็นจำนวนมาก"
"อย่างแรกที่พวกเราควรต้องทำก็คือการเอาผู้ที่ใช่มาดำเนินการในหน้าที่ที่สมควร ผู้ที่จะสามารถบริหารรวมทั้งจัดวางระบบให้กับชมรมได้ รวมทั้งทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะเสริมกองทัพได้ตรงประเด็น โน่นนับว่าเป็นส่วนสำคัญของการจัดการสมาคมบอล คุณจำเป็นจะต้องดำเนินหนทางด้านนั้นให้ถูก"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet