[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม โทนี่ โครส จ่อขยายสัญญา เรอัล มาดริด  VIEW : 17    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 52
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:03:42    ปักหมุดและแบ่งปัน



นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "พระราชาชุดขาว" เนื่องจากปัจจุบัน ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนมีชื่อเสียง จนถึง โทนี่ วัวรส กำลังจะต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ออกไปจนกระทั่งปีถัดไป
โทนี่ วัวรส ยอดมิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะถึงปากกาต่อสัญญาค้าหน้าแข้งในถิ่น ซานติเตียนอาโก เบร์ที่นาเบว ออกไปอีกหนึ่งปี หรือตราบจนกระทั่งจบฤดู 2024-25 ตามรายงานจาก ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าววงการบอลที่ไว้ใจได้ เมื่อวันพุธที่ 27 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ด้วยการที่ปัจจุบันนี้ วัวรส กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ตอนซัมเมอร์นี้ ทำให้มีปัญหาเกิดมากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเจ้าตัว จนถึงปัจจุบัน โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า ห้องเครื่องเลือดเบียร์สดวัย 34 ปี ตกลงที่จะอยู่ช่วยกองทัพ "พระราชาชุดขาว" ต่อจนกระทั่งตอนซัมเมอร์ปี 2025 และก็ได้มีการเสวนาโดยตรงกับสังกัดเดิมเป็นระเบียบเรียบร้อย
สำหรับฤดูนี้ วัวรส ทำผลงานได้อย่างดียิ่งกับ เรอัล มาดริด และก็ยังได้ตกลงใจกลับมาเล่นให้กลุ่มชาติเยอรมนีอีกที พร้อมด้วยทำ 2 แอสซิสต์ จาก 2 เกมฝึกซ้อมปัจจุบันที่กองทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกสอย ประเทศฝรั่งเศส 2-0 แล้วก็เปิดบ้านกลับเฉือน เนเธอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. รวมทั้ง วันอังคารที่ 26 มี.ค. เป็นลำดับ
ดังนี้ วัวรส ซึ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ "พระราชาชุดขาว" ไปแล้ว 455 นัดหมาย ทำเป็น 28 ประตู


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet