[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผิดไปแล้ว! "ฟานไดค์" รับมีส่วนทำลิเวอร์พูลปราชัย  VIEW : 663    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.112.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 17 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:27:48    ปักหมุดและแบ่งปัน



เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับมีส่วนทำทีมบุกไปพลิกพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ชี้เกมนี้ "หงส์แดง" ทำตัวเอง และสมควรเป็นฝ่ายปราชัย


เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตนมีส่วนทำให้ทีมพบกับความปราชัย ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "หงส์แดง" บุกไปพลิกแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

               เกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ทว่านาทีที่ 32 เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ ฟาน ไดค์ ส่งบอลคืนหลังไม่ดี จนถูก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ตัดบอลเข้าไปยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้เจ้าถิ่น และหลังจากนั้นในนาทีที่ 44 อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็เปิดบอลออกมาไม่ดี จนทำไปสู่ประตูพลิกขึ้นนำและเป็นประตูชัยของ อาร์เซน่อล จากฝีเท้าของ รีสส์ เนลสัน 

"เกมนี้เรามอบทั้งสองประตูให้กับพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูแรก เกมทั้งหมดเป็นของเราอย่างชัดเจน เรากดดันใส่พวกเขาได้ตลอด แต่กลับมาเสียทั้งสองประตูให้กับพวกเขาแบบง่ายๆ"

"แน่นอนว่า พอเจอแบบนี้เข้าไป มันก็ยากที่จะกลับมา เราพยายามสร้างโอกาสเข้าทำสกอร์ ขณะที่พวกเขาก็ยันเราเต็มที่ แต่ในเมื่อคุณเสียประตูเองแบบง่ายๆ อย่างเราในเกมนี้ ซึ่งก็รวมถึงความผิดพลาดจากตัวผมเอง คุณก็สมควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้แหละ" ยอดปราการหลังชาวดัตช์วัย 29 ปี เปิดใจหลังเกม 

เพิ่มเติม : 
thehotspotonline.com