[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ฟังข้อเสนออื่น!เปแอสเชเคาะค่าตัวเนย์มาร์-ยันต้องจบที่ราคานี้  VIEW : 691    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.104.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:56:32    ปักหมุดและแบ่งปัน



สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า บอกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะยอมปล่อย เนย์มาร์ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 175 ล้านยูโร และจะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆ ก็ตามที่จะแถมนักเตะมาเป็นตัวช่วยในการลดค่าตัวด้วย

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตั้งค่าหัวของ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมเอาไว้ที่ 175 ล้านยูโร (ประมาณ 6,125 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า
  เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไม่กี่เดือนหลังย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 หลังจากลือกันว่าเขามีปัญหากับบางคนในทีม และไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มากเท่าไหร่นัก โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุดก็คือ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเจ้าตัว และดาวเตะชาวบราซิเลียนก็เคยเกือบได้ย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว แต่ก็ไม่สมหวัง
     ทั้งนี้ สปอร์ต ระบุว่า ปารีสฯ แสดงจุดยืนด้วยว่าจะไม่ยอมเจรจาเพื่อลดค่าตัวกับทีมไหนก็ตามที่อยากได้ เนย์มาร์ ไปร่วมทัพ และไม่สนใจข้อเสนอที่จะให้นักเตะมาเป็นตัวแถมเพื่อลดค่าตัวด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ บาร์เซโลน่า เพราะเดิมทีพวกเขาคิดที่จะใช้นักเตะภายในทีมมาช่วยลดค่าตัว อย่างเช่น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นต้น

เพิ่มเติม : 
plsmis.com