[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แรบไบมาโทโดวัยรุ่นในเวลส์มีปัญหากับสโมสรชาลเก้ของเขาในโพสต์ Instagram   VIEW : 661    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 144
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.67.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:31:57    ปักหมุดและแบ่งปัน

แสดงให้เขาเห็นการฝึกซ้อมในเสื้อเชิ้ตของคู่แข่งที่ดุเดือด Borussia Dortmund 19 ปีสวมเสื้อที่มีชื่อของเพื่อนของเขาและดอร์ทมุนด์อนุรักษ์นิยม Jadon Sancho ระหว่างออกกำลังกายที่โรงยิม มันถูกลบในภายหลัง แต่ไม่ก่อนที่ความคิดเห็นโกรธจากผู้สนับสนุนและอดีตผู้เล่นสองคนมันถูกลบในภายหลัง แต่ไม่ก่อนที่ความคิดเห็นโกรธจากผู้สนับสนุนและอดีตผู้เล่นสองคน

Zorc: Borussia Dortmund will return to the market if Sancho leaves

ชไนเดอร์บอกฉันบอก Rabbi Matondo ทางโทรศัพท์อย่างที่ฉันคิดเกี่ยวกับการกระทำที่เป็นผื่นเขาอายุเพียง 19 ปี แต่เขาไม่ควรปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเราบอกเขาอย่างชัดเจนว่าเขาจะต้องแสดงปฏิกิริยาที่ถูกต้องต่อการประพฤติผิดของเขาทั้งในและนอกสนาม Matondo และ Thorgan Hazard of Borussia Dortmund ต่อสู้เพื่อลูกในระหว่างการแข่งขันบุนเดสลีกาเมื่อปีที่แล้ว Matondo และ Sancho เล่นด้วยกันในสถาบันการศึกษาแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ที่ประเทศเยอรมนี Matondo ออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ในปี 2562 เพื่อเข้าร่วมกับชาลเก้ฝั่งบุนเดสลีกาโดยเสียค่าธรรมเนียม 10 ล้านปอนด์ในการติดต่อสี่ปีครึ่งซึ่งจะดำเนินการจนถึงปี 2566 ประมาณ 20 ไมล์แยกเมืองชาลเกและดอร์ทมุนด์ที่มีการแข่งขันฟุตบอลลึกในช่วงร้อยปีที่ผ่านมา การแข่งขันได้รับการพัฒนาในปี ค.ศ. 1920 เมื่อทั้งสองสโมสรอยู่ที่ศูนย์กลางของอุตสาหกรรมถ่านหินและเหล็กในประเทศเยอรมนี

cheetahlogin.com