[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
4 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ต้องลองในปี 2020  VIEW : 1435    
โดย ปลัดอู๊ด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 101.51.167.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 01:34:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

นับมาตัวแต่ต้นปี 2020 ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าวงการนักสูบก็สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นกันมาพอสมควร ทั้งการเปิดตัวบุหรี่ไฟฟ้าแนวคิดใหม่ๆ การใช้งานที่เก๋ไก๋และอื่นๆอีกมากมายนะครับ แต่ในวันนี้ Topic ที่เราจะมาพูดถึงกันเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้ตัวเครื่องเลย นั้นก็คือ “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า” ซึ่งเมื่อเข้าปี 2020 มาก็มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่หลายต่อหลายตัวที่เรียงหน้ากันสู่ตลาดเยอะมากๆและในวันนี้เราจึงได้หยิบเอา น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 4 รุ่นที่คุณไม่ควรที่จะพลาด งั้นเรามาเริ่มกันเลย

   ตัวแรกจัดเบาๆง่ายๆ “SPY GRAPE” ขนาด 60มล. สำหรับน้ำยาตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีทั้งในเรื่องกลิ่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ถึงแม้จะเลือกจับเอารสชาติผลไม้ที่สุดแสนจะเกลื่อนตลาดในขณะนี้มาเป็นกลิ่นหลักแต่ต้องขอบอกเลยว่ากลิ่นองุ่นของ SPY GRAPE ตัวนี้มีความลึกล้ำซ้อนอยู่ในรสชาติเพราะด้วยความเป็นกลิ่นแบบไวน์จึงทำให้น้ำยาตัวนี้ดูมีราศีให้น่าสนใจกว่าองุ่นทั่วๆไป

 

  “Premium Yokult Green Apple” ขนาด 60มล. เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ กลิ่น นมเปรี้ยวที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงดัวกับกลิ่น แอปเปิ้ลเขียวที่เน้นความหอมและรสชาติเปรี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำยาตัวนี้ ถ้าใครที่ชื่นชอบความเป็นผลไม้และหอมมันแบบนมเปรี้ยวตัดรสชาติด้วยความเย็นแบบเบาๆ ได้อารมณ์ฟินแบบสุดๆ ถูกปากผู้ใช้งานจริงอย่างแน่นอน

ตัวต่อมา  “Gureppu grape” ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย Secret Factory เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากประเทศญี่ปุ่น กลิ่นองุ่นหอมๆ หวานฉ่ำๆ เย็นชื่นใจ แค่เปิดขวดก็รู้ได้ในทันที คำถามคือแล้วตัวนี้ต่างจากองุ่นทั่วไปมั๊ยตอบได้เลยว่ากลิ่นอาจไม่ต่างมาก แต่ความชัดเจนขององุ่นเต็ม10ให้9 เพราะกลิ่นชัดบวกกับความเย็นที่ได้เป็นอะไรที่เข้ากัน และเป็นน้ำยากลิ่นองุ่นที่ทำออกมาได้รสชาติเข้มข้นสุดๆ จัดเรียงลำดับรสชาติในการสูบได้เป็นอย่างดี เริ่มจากหวาน ต่อด้วยกลิ่นองุ่น และความเย็นต้องลอง

   สุดท้าย  “พันธุ์ไทยโชกุน” น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายพันธุ์ไทยแท้ ที่ครั้งนี้ออกรสชาติใหม่ออกมาเ็นกลิ่นของ ส้มโชกุน ที่มีความหอมไม่เหมือนส้มแบรนด์อื่นๆ ตรงที่มีความหอมจากส้มเต็มๆคำและมีฟิลลิ่งเหมือนกับมีกลิ่นของเปลือกส้มผสมด้วยมีความเย็นนิดๆ เป็นแบรนด์ไทยที่ทำสินค้าออกมาได้ในระดับตลาดโลกได้เลยทีเดียว ทั้งกลิ่นและรสชาติ ต้องบอกว่าทำออกมาได้น่าประทับใจไม่แพ้กลิ่นรุ่นพี่อย่างพวก ภูแล เลยฟิวหนักหน่วงเหมือนกัน สายควันไม่ควรพลาด

    ทั้ง4รุ่นที่เรานำมาแนะนำขอบอกเลยว่าจัดหนัก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบสุดๆ ทั้งในเรื่องกลิ่นและรสชาติ หากในปีนี้ยังไม่ได้ลองทั้ง4รสชาติ คุณอาจจพลาดโอกาสทองของปีนี้ไปเลย ไฟหาลองครับทั้งไว้มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจอีกเราจะมาแนะนำให้กับคุณเพิ่ม เพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ในวงการสายสูบ