[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชา กุนซือแมนยูยิ้มหน้าบานหลังนำสโมสรดับซ่าแมนซิตี้   VIEW : 338    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 471
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 58%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 15:55:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังนำสโมสรดับซ่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมีความสุขหลังนำทัพ “ปีศาจแดง” บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นรองตั้งแต่ไก่โห่เมื่อพวกเขาเสียจุดโทษให้ผู้มาเยือน และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จัดการซัดจุดโทษเข้าไปไม่เหลือซาก ในครึ่งหลัง “ปีศาจแดง” มาประตูที่สองจาก ลุค ชอว์ ทำให้พวกเขาหยุดสถิติชนะรวด 21 เกมจากทุกรายการของ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างราบคาบ และขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ตามเดิม

โซลชา ซึ่งนำ แมนฯ ยูฯ สร้างสถิติไร้พ่ายนอกบ้านในซีซั่นนี้ กล่าวว่า 

  • “เมื่อคุณออกไปเยือนพร้อมกับชนะ 2-0 รวมทั้งเก็บคลีนชีตได้อีกครั้ง และฟอร์มการเล่นแบบนี้ แน่นอนว่าเรามีความสุขมากๆ เรารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ท้าทาย ประตูแรกทำให้เราควบคุมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแมตช์นี้”
  • “ในช่วงก่อนพักครึ่งเราพยายามเล่นด้วยการเล่นผลการแข่งขันเพื่อเราจะคว้าชัยชนะ แต่ในครึ่งหลังเราครองบอลได้เยอะมาก และก็ได้ประตูที่สองซึ่งมันยอดเยี่ยมจริงๆ ทุกๆ เกมมีความแตกต่างกัน เรากลับมาเป็นทีมที่เล่นในแบบที่เราต้องการจะเป็น”

นอกจากนี้ “น้าลูกอม” ยังกล่าวชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคนเรียกจุดโทษในเกมนี้ว่า 

  • “มาร์กซิยาล ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆ เขาคือ มาร์กซิยาล ที่เติบโตเต็มวัยแล้ว ช่วงเช้าวันนี้เรายังสงสัยว่าเขาจะเล่นได้ไหม แม้ช่วง 2 ชั่วโมงก่อนเกมผมก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะได้เล่นหรือไม่ เขาทำผลงานน่าเหลือเชื่อจริงๆ”

UFABET369

saigen-kouhaku.com