[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเอยอย่างไร   VIEW : 317    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:48:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเอยอย่างไร 
hayagil-lubin.com
รวมทั้งวิเคราะห์ ลิเวอร์พูล จะหยุดสถิติแพ้คาบ้านได้หรือยังไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแสดงทรรศนะว่า เกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ จะจบลงด้วยชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" ที่สกอร์ 3-1
โอเว่น เผยผ่าน เบตวิคเตอร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษว่า "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์อยู่บ้างในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมของเขามีสถิติไม่ดีในการเจอกับทีมบิ๊ก 6 ของลีก""ผมคิดว่า เกมนี้ โอเล่ คงจะหวังให้ลูกทีมทำผลงานเยี่ยมในจังหวะโต้กลับเร็ว และผมก็เชื่อว่า พวกเขาจะทำประตูได้ hayagil-lubin.com แต่ผมก็มองไม่เห็นทางที่จะเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ สุดท้ายแล้วสถิติเกมเยือนที่ยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบลงที่เกมนี้" อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" กล่าวพร้อมกันนี้ โอเว่น ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งต้นสังกัดเก่าจะหยุดสถิติแพ้คารัง แอนฟิลด์ ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในวันอาทิตย์นี้"เกมเมื่อวันพฤหัสบดีเป็นอีกค่ำคืนที่น่าลืมของ ลิเวอร์พูล หลังแพ้ เชลซี 0-1 ส่งผลให้เวลานี้พวกเขาต้องทำงานหนักมาก
hayagil-lubin.com
หากหวังที่จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมประทับใจฟอร์ม ฟูแล่ม ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 
พวกเขาพยายามสู้หนีตายอย่างเต็มที่""ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะมีความมุ่งมั่นเต็มที่ในการกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมพบ เชลซี และผมก็คิดว่า เขาจะมีความกระหายในการกลับมาโชว์ฟอร์มให้ดี สำหรับผมแล้ว มันอาจเป็นเกมที่สูสี 
แต่ผมยังเชื่อว่า สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล จะเฉือนเอาชนะได้สำเร็จ" โอเว่น ทิ้งท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมเดียวในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีปัจจัยทุกอย่างเพรียบพร้อมสำหรับรับมือกับปัญหาต่างๆก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่มขึ้นนั้น หลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล อาจจะสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างสูสีอีกครั้ง แต่ "หงส์แดง" กลับมีผลงานที่เลวร้ายจนตามหลัง แมนฯ ซิตี้ มากถึง 22 คะแนน ซึ่งหลายคนมองว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ ลิเวอร์พูล มีฟอร์มแย่ลงในซีซั่นนี้เป็นเพราะนักเตะของพวกเขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องคล็อปป์ เผยว่า "ผมไม่มั่นใจว่ามันจะมีทีมที่มีแต่ช่วงดีๆ รึเปล่า แน่นอน มีทีมอื่นๆ หลายทีมในโลกนี้ที่เป็นอย่างนั้น แต่คุณจะทำอย่างนั้นได้ก็ต่อเมื่อปัญหาของคุณมันไม่รุนแรงกว่าทางแก้ที่มีเท่านั้น"
"ลีกของอังกฤษ คือลีกที่คุณจะเป็นเบอร์ 1 ในทุกด้านเป็นเวลานานได้ยากที่สุด ทั้งประเทศนี้มีแค่ทีมเดียวที่อาจจะมีทุกอย่างพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นทีม, นักเตะ, กุนซือ, เงิน ฯลฯ ซึ่งทีมที่ว่าก็คือ แมนฯ ซิตี้ ส่วนทุกทีมที่เหลือต่างก็ต้องสู้อย่างหนักเพื่อที่จะเข้าใกล้พวกเขาให้ได้ และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเข้าใกล้พวกเขาได้นั้นคุณก็อาจจะคว่ำพวกเขาได้อย่างที่เราแสดงให้เห็นไปเมื่อฤดูกาลก่อน
ankaradaplastikkalip.com