[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด  VIEW : 344    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:54:52    ปักหมุดและแบ่งปัน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด จะไม่ปล่อยนักเตะไปเล่นให้ทีมชาติหากคนๆ 
hillesarchitects.com
นั้นต้องโดนกักตัวในตอนกลับมาที่อังกฤษ โดยบอกว่าที่ผ่านมาตนและลูกทีมทำงานกันอย่างหนักตั้ง 8-9 เดือน ดังนั้นมันเลยไม่สมเหตุสมผลถ้าจู่ๆ ต้องอดใช้แข้งเหล่านั้น 10 วันโจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
กล่าวว่าตนจะไม่ปล่อยลูกทีมไปเล่นกับทีมชาติในโปรแกรมเกมทีมชาติช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้แน่นอน ถ้าหากคนๆ นั้นต้องโดนกักตัว 10 วันในตอนที่เดินทางกลับมาที่เมืองผู้ดีปัจจุบันที่สหราชอาณาจักรตั้งกฎว่าคนที่เดินทางมาจากประเทศโปรตุเกส, ทุกชาติในทวีปอเมริกาใต้ และบางชาติทางตอนใต้ของทวีปแอฟริกาจำเป็นต้องโดนกักตัว 10 วัน hillesarchitects.com เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชาติเหล่านั้นยังน่าเป็นห่วง และมันก็ไม่มีการยกเว้นให้บรรดานักเตะเป็นกรณีพิเศษด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ก่อนหน้านี้มีกุนซือบางคนที่ให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าจะไม่ปล่อยลูกทีมไปเล่นให้ทีมชาติ อย่างเช่น เจอร์เก้น คล็อปป์, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นต้น
hillesarchitects.com
กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "มันไม่สมเหตุสมผลสักนิดถ้าพวกเขาต้องโดนกักตัวเป็นเวลา 10 วัน เราทำงานด้วยกันมาตั้ง 8 หรือ 9 เดือน 
ถ้าเกิดจะมีนักเตะของเราที่ลงเล่นไม่ได้มากถึง 8 หรือ 9 คนแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะไม่ได้บินไปเล่นให้ทีมชาติแน่นอน""พวกเขาจะได้ไปเล่นให้ทีมชาติก็ต่อเมื่อสามารถซ้อมได้ทันทีที่กลับมาถึงที่นี่ เราลงทุนไปเยอะมากทั้งเวลาและเงิน 
ดังนั้นถ้าพวกเขาไม่สามารถเล่นให้เราได้แล้วล่ะก็ มันก็ไม่สมเหตุสมผลแม้แต่นิดเดียว ใจจริงแล้วเราอยากปล่อยพวกเขาไปนะ เรารู้ดีว่ามัน (การได้เล่นให้ทีมชาติ) เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และผมก็ไม่เคยบอกกับลูกทีมว่า -อย่าไปเลย- แม้แต่ครั้งเดียว""อย่างไรก็ตาม มันจะไม่สมเหตุสมผลเลยที่นักเตะเหล่านี้จะไม่ได้เล่นตั้ง 10 วัน ในช่วงที่เรากำลังมีลุ้นทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจะไม่ได้เดินทางไปไหนแน่ ยูฟ่า หรือ ฟีฟ่า อาจจะทำเรื่องพิเศษบางอย่างก็ได้ ที่ผ่านมาเราปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ เป็นเวลาตั้ง 8-9 เดือน เรากักตัวกันเต็มที่, ไม่มีการไปรวมตัวกินข้าวเป็นกลุ่มใหญ่, ทำการตรวจหาเชื้ออยู่ตลอด 
แล้วจู่ๆ คุณจะมาให้เราต้องยอมปล่อยนักเตะไปเล่นกับทีมชาติจนทำให้พวกเขาต้องไปอยู่ในโซนอันตรายและไม่สามารถช่วยทีมได้ทั้งที่เราต้องลงเล่นในทุกๆ 3 หรือ 4 วันเนี่ยนะ ผมเชื่อว่า ฟีฟ่า กับ ยูฟ่า จะเข้าใจการแย้งในครั้งนี้"
antarapos.com