[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โม ซาลาห์ สร้างประวัติศาสตร์ส่วนตัวเกมแพ้ แมนยู ตกรอบเอฟเอ คัพ  VIEW : 18    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 53
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:07:24    ปักหมุดและแบ่งปัน



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนเก่งของ หงส์แดง สร้างสถิติน่าไม่น่าเชื่อข้างหลังซัด 1 ประตูในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้ารอบ 8 กลุ่มในที่สุด ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แผงหน้าซูเปอร์สตาร์ของ หงส์แดง สร้างประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีนักเตะคนใดกันเคยทำเป็นมาก่อนในแมตช์ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ข้างหลังเสมอในเวลาธรรมดา 2-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.ก่อนหน้านี้
ประตูที่ "บังโม" ทำเป็นในตอนทดเจ็บครึ่งแรกทำให้เขาตะบันบอลเข้าไปซุกตูดตาข่าย "ผีแดง" ไปแล้ว 13 ลูกในทุกรายการ ที่สำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสมาพันธ์ที่เขาทำประตูได้มากที่สุดตั้งแต่แมื่อย้ายจาก โรม่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2017
ช่วงเวลาเดียวกันประตูดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วที่ "คิง ออฟ อียิปต์" ทำเป็นก่อนพักครึ่งยังเป็นเหตุให้เขาเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังซึ่งสามารถยิงใส่ แมนฯ ยูฯ 5 เกมต่อเนื่องกันสำหรับเพื่อการเยี่ยมโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย
หากว่า โม ซาลาห์ จะสร้างสถิติที่น่าอัศจรรย์ แต่ว่าก็ไม่อาจจะช่วยทำให้ หงส์แดง สร้างประวัติศาสตร์ลุ้น 4 แชมป์ เพราะว่าพวกเขาโดนทีเด็ดของ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ซัดประตูชัยตอนนาทีท้ายที่สุดของการยืดเวลาพิเศษ ส่ง "เร้ด เดวิลส์" ชนะ 4-3 รวมทั้งเข้าไปเจอ วัวเวนทรี สิตี้ กลุ่มจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในรอบตัดเชือก


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa