[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แข้งพรีเมียร์ฯโดนเมียทิ้งเจอหลักฐานเด็ดจับได้มีชู้  VIEW : 14    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:45:48    ปักหมุดและแบ่งปัน



พบกริ่งประตูอัจฉริยะทำพิษ! ลำแข้ง พรีเมียร์ลีก ที่เล่นระดับประเทศโดนภรรยาทิ้ง ข้างหลังแอบไปกิ๊กกับดารานางแบบตั้งแต่รู้จักกันทางสื่อสังคมออนไลน์เมื่อแปดเดือนที่ผ่านมา
เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวสารว่า มีนักเตะ พรีเมียร์ลีก รายหนึ่งโดนเมียทิ้ง ข้างหลังจับได้ว่าแอบไปมีชมรมสวาทกับดารานางแบบ แล้วก็ได้หลักฐานแสดงชัดแจ้งจากกริ่งประตูอัจฉริยะที่บันทึกภาพข้างในบ้านเอาไว้
สื่อเมืองผู้ดีมิได้เผยชื่อของนักฟุตบอลรายดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นด้วยเหตุผลด้านกฎหมาย โดยบอกเพียงแค่ว่า เป็นผู้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ที่สมรสแล้ว แล้วก็ลงเล่นในกลุ่มชาติเสมอๆ
รายงานกล่าวว่า นักฟุตบอลจอมเจ้าชู้รายนี้เริ่มสานสโมสรกับดารานางแบบซึ่งแก่มากยิ่งกว่าแทบ 10 ปี ตั้งแต่ 8 เดือนที่ผ่านมา ข้างหลังมองเห็นทางสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนเริ่มทำความรู้จัก และก็มีความลึกล้ำกันสุดท้าย
แล้ว ดารานางแบบสาวได้ตกลงใจเปิดเผยความลับข้างหลังนักฟุตบอลปฎิเสธที่จะเลิกกับเมียมาอยู่กับตนเอง ในเวลาที่ข้างเมียตอนต้นยังไม่เชื่อและก็ขอหลักฐาน ก่อนพบภาพวิดีโอจากการบันทึกไว้ของกริ่งประตูอัจฉริยะ ทำให้ตัดใจทิ้งผัวสุดท้าย
ที่มาของข่าวเปิดเผยกับ "ไม่ร์เรอร์" ว่า "นักฟุตบอลมองเห็นหญิงคนนี้บนเครือข่ายสังคมรวมทั้งคุณแผ่รัศมี เขาเริ่มส่งข้อความหาคุณ เชิญชวนคุณออกไปด้านนอกตามเดิม แต่ว่าแปลงเป็นเรื่องเชิงรักๆใคร่ๆใช้เวลาแปดเดือนที่ผ่านมา"
"ในที่สุดพวกเขาทะเลาะกันหนัก ด้วยเหตุว่าเขาทำตามอย่างข้อตกลงที่ให้ไว้เยอะแยะมิได้ แล้วคุณก็ติดต่อเมียของเขาที่ขอหลักฐานความเชื่อมโยงของพวกเขาเพราะว่าเขาไม่ยอมรับโดยทันที"
"ข้างดารานางแบบสาวกลับมากับส่งข้อความบางสิ่ง แม้กระนั้นสิ่งที่น่าสยดสยองที่สุดเป็นในขณะที่คุณบอกเมียของเขาให้ทดลองดูภาพวิดีโอของกริ่งประตูอัจฉริยะ โน่นเป็นในขณะที่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างระเบิดออกมา" ที่มาของข่าวเปิดเผยตบท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa