[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลบรอนซึ้งลิเวอร์พูลร่วมประท้วง-ผลชันสูตรชี้ขาดอากาศหายใจ   VIEW : 741    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 144
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:39:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของวงการบาสเกตบอล ออกมาโพสต์ข้อความเชิงซาบซึ้งที่ ลิเวอร์พูล ร่วมประท้วงการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพที่ครอบครัวของ ฟลอยด์ จ้างมานั้น ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ ฟลอยด์ มาจากการขาดอาการหายใจ


image

เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลคนดังของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกเอ็นบีเอ โพสต์ข้อความเชิงขอบคุณและซาบซึ้งกับการกระทำของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ร่วมประท้วงกับการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวสีชาวอเมริกันรายหนึ่ง

   ฟลอยด์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการที่เขาโดน เดเร็ค เชาวิน เจ้าหน้าที่ตำรวจผิวขาวรายหนึ่งเข้าจับกุมโดยที่ใช้หัวเข่ากดไปตรงด้านขวาของคอเป็นเวลาราว 8 นาที 46 วินาที ขณะที่ตำรวจคนอื่นๆ ก็ไปกดตรงแผ่นหลังของ ฟลอยด์ โดยตอนนั้น ฟลอยด์ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยของการใช้ธนบัตรปลอมซื้อของ ซึ่งเรื่องในครั้งนี้ทำให้หลายคนมองว่ามันเป็นเหมือนการเหยียดผิวในทางหนึ่ง เพราะที่ผ่านมามีคนผิวสีที่ได้รับการปฏิบัติแบบไม่เป็นธรรมอยู่หลายครั้ง จนทำให้เกิดการประท้วงอย่างหนักทั้งนี้ คนในวงการกีฬาเองก็ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน และประท้วงในรูปแบบต่างๆ ซึ่ง ลิเวอร์พูล คือทีมพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ถึงการประท้วง จากการที่นักเตะของพวกเขาไปรวมตัวกันที่ แอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีม แล้วจากนั้นก็คุกเข่ากันเป็นวงกลม

การเสียชีวิตของฟลอยด์ได้จุดชนวนความรุนแรงในเมืองมินนิอาโปลิส ส่งผลให้ทางการต้องประกาศภาวะฉุกเฉินในเมือง พร้อมกับส่งกองกำลังทหารลงไปในพื้นที่เพื่อควบคุมการชุมนุมประท้วง อย่างไรก็ตาม การประท้วงครั้งนี้ไม่ได้จำกัดอยู่ในเมืองมินนิอาโปลิสเท่านั้น แต่ยังกระจายไปยังรัฐอื่น ๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา เช่น แคลิฟอร์เนีย นิวยอร์ก และโคโลราโด เป็นต้น

aminushoes.com








Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :