[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซอร์ไพรส์! "ร็อบเบน" คัมแบ็กจากรีไทร์ช่วยต้นสังกัดเก่า  VIEW : 796    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.104.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:53:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



ทนกลิ่นสาบลูกหนังไม่ไหว... ล่าสุด อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีกดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี คอนเฟิร์ม กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญากับ โกรนิงเก้น

           อาร์เยน ร็อบเบน ตำนานปีกทีมชาติฮอลแลนด์วัย 36 ปี ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ตนได้ตัดสินใจกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง และเซ็นสัญญาที่จะเล่นให้กับ โกรนิงเก้น ต้นสังกัดเก่าในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ในฤดูกาล 2020/21

           ร็อบเบน เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากที่อยู่รับใช้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ครบ 10 ปี พอดี ทว่าล่าสุด อดีตแข้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด ตัดสินใจหวนกลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง เพื่อช่วยต้นสังกัดแรกในอาชีพพ่อค้าแข้ง ซึ่งกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

"ถึงเพื่อนๆ และแฟนบอล โกรนิงเก้น ทุกคน ผมอายุ 12 ปี ตอนเริ่มเล่นฟุตบอลในอคาเดมี่ของ โกรนิงเก้น จากนั้นตอนอายุ 16 ปี ผมก็ได้ลงเล่นเกมเหย้านัดแรกเจอกับ เฟเยนูร์ด สองปีหลังจากนั้น ผมก็ได้ย้ายไปอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น"

"หลังจาก 18 ปี ที่ออกไปผจญภัย ตอนนี้เรากำลังจะกลับบ้าน เวลานี้เรากำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก ซึ่งมันส่งผลกระทบโดยตรงกับ โกรนิงเก้น มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เห็นทุกคนให้การสนับสนุนสโมสร ซึ่งผมเองก็พร้อมซัพพอร์ดสโมสรเช่นกัน มันทำให้ผมคิดว่า ผมสามารถทำอะไรให้กับสโมสรแห่งนี้ได้บ้าง"

"ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่สโมสร และที่สำคัญมากกว่านั้นคือ เสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ดังนั้นการคัมแบ็กในฐานะนักเตะ โกรนิงเก้น ได้เข้ามาอยู่ในหัวของผม และตอนนี้ผมทำให้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว! ผมต้องการกลับมาเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง และในฐานะนักเตะของ โกรนิงเก้น" ร็อบเบน เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์ ของ โกรนิงเก้น 

เพิ่มเติม : 
cescompany.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :